NHẬN TƯ VẤN

Về AFC

Giải pháp

Dịch vụ OEM/ODM

Lợi thế sản xuất

Năng lực sản xuất

Quy trình

SẢN XUẤT RA NHỮNG SẢN PHẨM
CÓ THỂ BIẾN GIẤC MƠ CỦA BẠN
THÀNH HIỆN THỰC

AFC là đối tác lý tưởng để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với chất lượng, an toàn và hiệu quả vượt trội. Chúng tôi cam kết đưa những giá trị cốt lõi của khoa học hiện đại và tinh hoa Nhật Bản vào từng sản phẩm của bạn.        
TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA AFC

NHẬN TƯ VẤN

AFC - Đối tác OEM/ODM
uy tín từ Nhật Bản

AFC là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản sở hữu hệ sinh thái khép kín từ Nghiên cứu (R&D) - Sản xuất - Kiểm nghiệm - Phân phối.

VỀ CHÚNG TÔI

Nhân sự chất lượng cao làm việc trong hệ thống.
1000+
Doanh thu hàng năm (tương đương 134 triệu USD).
15 Tỷ Yên
Kinh nghiệm sản xuất Dược phẩm, Mỹ phẩm, TPCN hơn nửa thập kỷ
TỪ 1969
Công ty sản xuất TPCN & Dược phẩm lớn nhất tại Nhật Bản
TOP 5
Doanh nghiệp OEM duy nhất trong ngành được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo
Niêm yết sàn chứng khoán
AFC mang tới lợi thế cạnh tranh tuyệt đối cho thương hiệu của bạn

Dịch vụ OEM/ODM

TẠI SAO NÊN CHỌN AFC
LÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC?

Dịch vụ hỗ trợ toàn diện

Giao dịch trực tiếp
Hỗ trợ xuất – nhập khẩu toàn cầu cho các đối tác OEM/ODM
Không chỉ sản xuất, chúng tôi có Viện y tế dự phòng (nghiên cứu), Honzo Pharmaceutical (Dược phẩm đông y), AFC NEXT (Kênh truyền hình). Hỗ trợ khách hàng từ công thức đến chiến lược bán hàng.
Hệ sinh thái toàn diện
Đáp ứng mọi quy mô đơn hàng từ nhỏ đến lớn. Khách hàng có thể sử dụng công thức có sẵn hoặc tùy chỉnh riêng biệt để phù hợp thị trường địa phương.
Giải pháp linh hoạt & tiết kiệm
Sản phẩm của AFC được tin dùng bởi hơn 200.000 hội viên tại Nhật và xuất khẩu đi các thị trường khó tính như: Singapore, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan…
Thương hiệu uy tín
Sở hữu kho tàng 3.500 công thức. Ứng dụng công nghệ Enzyme, chiết xuất sinh học tiên tiến. Các hoạt chất "vàng": NMN, Collagen Peptide, SOP, Alpha GPC...
Công thức độc quyền
 & Nguyên liệu cao cấp
Sở hữu 4 nhà máy đạt chuẩn GMP khắt khe nhất của Nhật Bản. Đạt chứng nhận hữu cơ JAS và ISO/IEC 17025 cho phòng thí nghiệm. AFC cam kết chất lượng "Made in Japan" trên từng sản phẩm.
Chất lượng chuẩn quốc tế
Thiết kế sản phẩm & bao bì 
Cung cấp dịch vụ thiết kế thương hiệu, nhãn mác, bao bì trọn gói, phù hợp với thị hiếu từng thị trường.

NHẬN TƯ VẤN

Nhà máy chính
Trung tâm R&D và chuyên sản xuất Mỹ phẩm cao cấp.

Địa chỉ: 3-6-36 Toyota, Suruga-ku, Shizuoka-shi, Shizuoka-ken, 422-8027
Nhà máy 2 (Shizuoka)
Chuyên dòng thực phẩm uống (Collagen nước, nước tăng lực...).

Địa chỉ: 2-Toyota, Suruga-ku, Shizuoka-shi, Shizuoka Prefecture: 422-8027 4-3 Chome
Nhà máy 3 (Kuniyoshida)
Chuyên sản suất các sản phẩm Organic và Bột Collagen.

Địa chỉ: 2-6-7 Kuniyoshida, Suruga-ku, Shizuoka City, Shizuoka Prefecture 422-8004
Nhà máy 4 (Chiba)
Chuyên viên nang mềm, nang cứng, dạng gel.

Địa chỉ: 1-21 Miharadai, Chonan-cho, Chosei-gun, Chiba 297-0143

hệ thống nhà máy

Năng lực sản Xuất

Gói nhỏ, túi zip
bao bì dạng stick
và nhiều dạng khác
Dạng gel hoặc thạch

(Jelly) 

Đồ uống / Gói uống

(Drink / Sachet) 

Bột mịn 

(Powder) 

Viên nang cứng

(Hard Capsule) 

Viên nang mềm

(Soft Capsule)

Viên nén

(Tablet)

Đa dạng hình thức sản phẩm

AFC sở hữu và vận hành một mạng lưới nhà máy hiện đại, chuyên biệt hóa, đảm bảo mỗi sản phẩm ra đời đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất:

NHẬN TƯ VẤN

NHẬN TƯ VẤN

Thiết bị sản xuất cốt lõi

Các dòng máy tạo hạt (máy tạo hạt tầng sôi), máy nghiền, máy dập viên và máy bao phim tự động, đảm bảo hiệu suất và độ chính xác tối ưu trong sản xuất.

Hệ thống đóng gói đa dạng

Các máy chiết rót, đóng gói tự động cho nhiều hình thức (dạng que, túi nhôm, đóng gói PTP) và máy đóng viên nang cứng/mềm, đáp ứng mọi yêu cầu đóng gói phức tạp.

Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Tích hợp các thiết bị kiểm tra tiên tiến như máy phát hiện vật lạ bằng tia X, thiết bị kiểm tra rò rỉ và máy kiểm tra độ rã, giúp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Thiết bị hiện đại

AFC hợp tác cùng các viện nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu, ứng dụng công nghệ enzyme và chiết xuất sinh học tiên tiến, tạo ra các sản phẩm giúp trẻ hóa làn da, cải thiện sức khỏe tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.

Sản phẩm tái tạo tế bào & Chống lão hóa

AFC tiên phong ứng dụng Alpha GPC (Alpha-Glycerylphosphorylcholine) – hoạt chất kích thích tuyến yên sản xuất hormone tăng trưởng (GH) tự nhiên, giúp phát triển chiều cao và hệ xương khớp khỏe mạnh cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Sản phẩm Hỗ trợ tăng chiều cao

Dòng sản phẩm MITETE được phát triển chuyên biệt cho phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ nhỏ. Với các sản phẩm bổ sung acid folic, vitamin, khoáng chất và dưỡng chất cần thiết, sử dụng công thức độc quyền AFC đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả vượt trội.

Sản phẩm hỗ trợ thai kỳ & Chăm sóc gia đình

AFC chú trọng nguồn nguyên liệu thực vật và tự nhiên, áp dụng quy trình chiết xuất độc quyền giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, tăng cường hàm lượng dưỡng chất, hữu ích tạo nên sản phẩm "Không chất độn – Chỉ hiệu quả".

Chiết xuất thiên nhiên tối ưu (Superfood)

Nguyên liệu cao cấp
& Công thức độc quyền

Lợi thế sản xuất

NHẬN TƯ VẤN

AFC mang tới lợi thế cạnh tranh tuyệt đối cho thương hiệu của bạn

Quy trình hợp tác

6 bước đơn giản để sở hữu sản phẩm độc bản CỦA riêng bạn

Để hiện thực hóa ý tưởng và tầm nhìn sản phẩm của khách hàng, các chuyên gia của chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận phát triển sản phẩm nhằm xây dựng giải pháp tối ưu nhất – từ khâu ý tưởng đến quy trình sản xuất hoàn chỉnh
01. Tiếp nhận yêu cầu
Phòng Nghiên cứu & Phát triển (R&D) tiến hành chế tạo mẫu thử, đồng thời phân tích công thức, chi phí và khả năng sản xuất, giúp khách hàng đánh giá chất lượng và định hướng cải tiến trước khi đi vào sản xuất đại trà
02. Tạo mẫu sản phẩm
Tất cả nguyên liệu và thành phần sử dụng đều được kiểm tra, nghiêm ngặt ngay khi nhập kho. Nguồn nguyên liệu phải đạt chuẩn chất lượng và an toàn tuyệt đối trước khi đưa vào quy trình sản xuất.
03. Nguyên liệu và kiểm định
Quá trình sản xuất được thực hiện tại các nhà máy của AFC tại Nhật Bản, với các ca vận hành luân phiên ngày – đêm, đảm bảo năng suất cao, kiểm soát chất lượng chặt chẽ và ổn định cho từng sản phẩm.
04. Sản xuất
Trước khi xuất xưởng, mọi sản phẩm đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe, được kiểm tra từng đơn vị một để bảo đảm đạt chuẩn chất lượng và hình thức hoàn hảo nhất. Sau đó, sản phẩm được đóng gói chuyên nghiệp, phù hợp với tiêu chuẩn và quy cách yêu cầu của từng đối tác.
05. Kiểm tra và đóng gói
Chúng tôi lựa chọn phương án vận chuyển tối ưu theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo thời gian – chi phí – điều kiện bảo quản tốt nhất cho từng đơn hàng.
06. Giao hàng
Với dịch vụ sản xuất nhãn riêng (OEM), chúng tôi cung cấp công thức chuẩn AFC đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Nhờ kinh nghiệm nhiều thập kỷ trong ngành sức khỏe và sắc đẹp, AFC giúp đối tác toàn cầu phát triển thương hiệu riêng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả bằng các sản phẩm "Made in Japan" chất lượng quốc tế.

AFC cung cấp

GIẢI PHÁP LINH HOẠT  TIẾT KIỆM CHI PHÍ  CHO ĐỐI TÁC OEM

Sử dụng CÔNG THỨC CÓ SẴN
TÙY CHỈNH CÔNG THỨC
Sử dụng trực tiếp công thức sẵn có từ danh mục sản phẩm AFC, tiết kiệm đáng kể thời gian R&D.
Tùy chỉnh nhẹ công thức để phù hợp với thị hiếu và quy định riêng của từng thị trường, mà vẫn đảm bảo chất lượng Nhật Bản nguyên bản.

AFC CÓ MẶT TẠI CÁC THỊ TRƯỜNG

Chất lượng được kiểm chứng

NHẬN TƯ VẤN

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Bắt đầu xây dựng sản phẩm cho thương hiệu của bạn ngay hôm nay

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Chính sách bảo mật

Đại diện chính thức của tập đoàn AFC tại Việt Nam

AFC Việt Nam 

Website: www.afcshop.vn

Email: contact@jinsei.vn

Điện thoại: 1900 5319

Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, TP. Hà Nội.

Thông tin công ty

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN JINSEI VIETNAM | Giấy phép kinh doanh số: 0110613577

Chính sách bảo mật 

1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam.

1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.

1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website 5S, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.

4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình

- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng

Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để 5S cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website 5S hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, 5S có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: 5S có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp 5S tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho 5Ssẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà 5S có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, 5S sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi 5S hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của JINSEI
Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Mã số doanh nghiệp 0110083714 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04/08/2022.
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
SĐT: 1900 5319 - Email: contact@jinsei.vn
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng

9. Giải quyết khiếu nại

Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500hoặc gửi về 5S theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, 5S sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, 5S có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. 5S sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

10. Cam kết của chúng tôi
- Tại 5S, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, 5S sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của kháchh bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chính sách bảo mật 

1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam.

1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.

1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website 5S, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.

4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình

- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng

Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để 5S cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website 5S hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, 5S có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: 5S có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp 5S tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho 5Ssẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà 5S có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, 5S sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi 5S hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của JINSEI
Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Mã số doanh nghiệp 0110083714 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04/08/2022.
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
SĐT: 1900 5319 - Email: contact@jinsei.vn
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng

9. Giải quyết khiếu nại

Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500hoặc gửi về 5S theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, 5S sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, 5S có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. 5S sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

10. Cam kết của chúng tôi
- Tại 5S, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, 5S sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của kháchh bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chính sách bảo mật 

1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam.

1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.

1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website 5S, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.

4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình

- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng

Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để 5S cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website 5S hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, 5S có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: 5S có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp 5S tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho 5Ssẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà 5S có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, 5S sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi 5S hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của JINSEI
Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Mã số doanh nghiệp 0110083714 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04/08/2022.
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
SĐT: 1900 5319 - Email: contact@jinsei.vn
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng

9. Giải quyết khiếu nại

Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500hoặc gửi về 5S theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, 5S sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, 5S có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. 5S sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

10. Cam kết của chúng tôi
- Tại 5S, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, 5S sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của kháchh bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Ellagic Acid AFC

Ngăn tích mỡ

Giảm vòng eo

Giảm mỡ nội tạng với phương pháp khoa học từ Nhật Bản

MUA NGAY

Về AFC

Dịch vụ OEM/ODM

Năng lực sản xuất

Quy trình

Lợi thế sản xuất

Giải pháp

NHẬN TƯ VẤN

Chính sách bảo mật 

1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của AFC Việt Nam
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên AFC Việt Nam

1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.

1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website AFC Việt Nam, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.

4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình

- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng

Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để AFC Việt Nam cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- AFC Việt Nam cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website AFC Việt Nam hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, AFC Việt Nam có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: AFC Việt Nam có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp AFC Việt Nam tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho AFC Việt Nam sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với AFC Việt Nam như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà AFC Việt Nam có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, AFC Việt Nam sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi AFC Việt Nam hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của AFC Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Mã số doanh nghiệp 0110083714 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04/08/2022.
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
SĐT: 1900 5319 - Email: contact@jinsei.vn
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng

9. Giải quyết khiếu nại

Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500 hoặc gửi về AFC Việt Nam theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, AFC Việt Nam sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, AFC Việt Nam có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. AFC Việt Nam sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

10. Cam kết của chúng tôi
- Tại AFC Việt Nam, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, AFC Việt Nam sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của khách bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN