Chăm sóc tóc chuẩn y khoa, theo tiêu chuẩn nội địa Nhật Bản.
TÌM HIỂU NGAY
Đứng đầu trong phân khúc trị liệu và phục hồi tóc tại Nhật Bản và Singapore
19 triệusản phẩm đã bán ra
Xếp hạng bán #1trên Monipla, Cosme, Rakuten
Soukaikan là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nội địa Nhật Bản, được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi AFC Group – Tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ dinh dưỡng, sức khỏe được thành lập từ năm 1969.
Về Soukaikan
>
15
năm liên tiếp
Khách hàng hài lòng
(Thống kê từ thị trường Nhật Bản)
96,1%
Quay lại dùng sản phẩm
(Tỷ lệ người dùng mua lại sử dụng thường xuyên)
94,3%
Liên hệ nhận tư vấn sản phẩm
Tiết kiệm thời gian, chăm tóc chuẩn salon ngay tại nhà
Soukaikan là dòng sản phẩm cao cấp được tin dùng ở hơn 250.000 spa và salon chăm sóc tại Nhật Bản, Singapore, Việt Nam, … Tóc mềm mượt, bông hơn ngay sau khi gội mà không cần thêm dầu xả. Không gây bết tóc, sấy tóc nhanh khô hơn.
Phù hợp sử dụng cho cả gia đình
Soukaikan thích hợp với mọi loại tóc. Dùng được cho cả nam và nữ. Trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng một cách an toàn, không gây kích ứng nhờ thành phần thuần tự nhiên. Đặc biệt phù hợp với tóc yếu, hư tổn, tóc hay nhuộm, tạo kiểu thường xuyên, …
Bổ sung thêm nhiều tinh chất, nuôi dưỡng tóc tự nhiên
Soukaikan bổ sung 15 loại acid amin, 34 chiết xuất thảo dược, keratin thủy phân, ceramide, chiết suất senburi, nhân sâm, … phục hồi tóc hư tổn từ bên trong, mang lại mái tóc dày, bồng bệnh, khỏe mạnh.
Thành phần tự nhiên Không gây kích ứng
Các sản phẩm Soukaikan có thành phần lên tới 99% tự nhiên. KHÔNG CHỨA sulfate, silicone, hương liệu tổng hợp, chất tạo màu tổng hợp, dầu khoáng, chất hấp thụ tia cực tím, chất làm sạch từ dầu mỏ, cồn, các thành phần từ đá, …
Giải quyết tận gốc vấn đề của tóc và da đầu
Chăm sóc tóc sâu từ gốc. Ngăn ngừa rụng tóc, viêm da đầu, làm sạch tóc, ngứa da đầu. Soukaikan còn giúp tăng tuần hoàn máu dưới da đầu, cân bằng lại độ PH, kích thích tóc mọc nhanh, dày và khỏe hơn.
Tại sao nên chọn Soukaikan
Hiệu quả đã được chứng minh
Soukaikan là dòng sản phẩm được Bộ y tế Nhật phân loại là dòng dược mỹ phẩm (Quasi-drug) với đặc thù hiệu quả nhanh, chứng thực giảm tình trạng rụng, thưa tóc và kích thích tóc mọc khi sử dụng đều đặn.
Liệu trình chăm sóc tóc Soukaikan
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 500ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
Ngăn rụng và nuôi dưỡng tóc con dày khỏe từ gốc dài lâu.
Đơn giá: 1.900.000 VNĐ
Đặt hàng
Tái sinh nền tảng
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 500ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Dầu xả 240gr (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
Phục hồi toàn diện cho cả da đầu và tóc. Loại bỏ nỗi lo tóc rụng, xơ rối. Mái tóc dày và giáu sức sống hơn.
Đơn giá: 2.750.000 VNĐ
Đặt hàng
Thanh xuân toàn diện
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 500ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
• RICH CoEnzyme Q10 (sử dụng trong 2 tháng)
Bổ sung thêm Q10 ubiquinol tự nhiên, tăng năng lượng cho từng tế bào, chống oxy hóa, đẩy mạnh lưu thông tuần hoàn máu dưới da đầu, giúp tóc dày đẹp rạng rỡ, cơ thể khỏe mạnh toàn diện.
Đơn giá: 4.800.000 VNĐ
Đặt hàng
Khỏe trong đẹp ngoài
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 150ml (sử dụng trung bình trong 1.5 – 2 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
Ngăn tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc dày hơn.
Đơn giá: 1.400.000 VNĐ
Đặt hàng
Khởi đầu tự tin
Liên hệ nhận tư vấn sản phẩm
Liệu trình chăm sóc tóc Soukaikan
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 500ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
Ngăn rụng và nuôi dưỡng tóc con dày khỏe từ gốc dài lâu.
Đơn giá: 1.900.000 VNĐ
Đặt hàng
Tái sinh nền tảng
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 500ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Dầu xả 240gr (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
Phục hồi toàn diện cho cả da đầu và tóc. Loại bỏ nỗi lo tóc rụng, xơ rối. Mái tóc dày và giáu sức sống hơn.
Đơn giá: 2.750.000 VNĐ
Đặt hàng
Thanh xuân toàn diện
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 500ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
• RICH CoEnzyme Q10 (sử dụng trong 2 tháng)
Bổ sung thêm Q10 ubiquinol tự nhiên, tăng năng lượng cho từng tế bào, chống oxy hóa, đẩy mạnh lưu thông tuần hoàn máu dưới da đầu, giúp tóc dày đẹp rạng rỡ, cơ thể khỏe mạnh toàn diện.
Đơn giá: 4.800.000 VNĐ
Đặt hàng
Khỏe trong đẹp ngoài
Liệu trình bao gồm • Dầu gội trị liệu và phục hồi 150ml (sử dụng trung bình trong 1.5 – 2 tháng)
• Tinh chất xịt kích thích mọc tóc 120ml (sử dụng trung bình trong 4 – 5 tháng).
Ngăn tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc dày hơn.
Đơn giá: 1.400.000 VNĐ
Đặt hàng
Khởi đầu tự tin
Liên hệ nhận tư vấn sản phẩm
“Theo tôi, Soukaikkan là sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất vì nó có chữa các acid amin tự nhiên và không có các thành phần độc hại như Silicone, Sodium Lauryl Sulfate (SLS). SLS là chất tạo bọt, có thể làm mất độ ẩm tự nhiên của tóc, từ đó gây hỏng nang tóc và tuyến dầu của da đầu, làm tóc cực kỳ khô sơ. Trong khi đó, Soukaikan sử dụng các acid amin tự nhiên để làm chất tạo bọt nên giúp tóc và da đầu khỏe mạnh hơn”.
- Chủ tích Hiệp hội y khoa mọc tóc Nhật Bản - Chủ tích Viện hàn lâm Y học Chống lão hóa và Tái tạo thế giới - Giám đốc Hiệp hội Liệu pháp tích hợp Quốc tế
Jun Matsuyama
Tiến sĩ
Chứng nhận thực tế
giấy chứng nhận GMP
Giấy phép công bố sản phẩm SOUKAIKAN Amino Acid Shampoo
Giấy phép quảng cáo SOUKAIKAN Amino Acid Shampoo
Giấy phép công bố sản phẩm SOUKAIKAN Hair Tonic
Giấy phép quảng cáo SOUKAIKAN Hair Tonic
Giấy phép công bố sản phẩm SOUKAIKAN Amino Acid Treatment
Soukaikan được các tạp chí thời trang và làm đẹp tại Nhật bình chọn là “Sản phẩm trị liệu và phục hồi tóc được ưa thích nhất” suốt hơn 5 năm liên tiếp
“Khách hàng tin tưởng và yêu thích Soukaikan nhờ chất lượng vượt trội và trải nghiệm chăm sóc tóc dịu nhẹ. Những phản hồi chân thực từ người dùng là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả và giá trị mà Soukaikan mang lại trong từng lần gội.”
Khách hàng nói về Soukaikan
Vui lòng liên hệ Hotline: 0932.731.555 hoặc hoàn thiện biểu mẫu phía dưới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ xác nhận lại đơn hàng ngay sau khi thông tin được tiếp nhận.
Đặt hàng ngay, giao miễn phí tại nhà
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, TP. Hà Nội.
Văn phòng và Store trưng bày sản phẩm
Quý khách hàng có thể tới tham quan và mua hàng tại trực tiếp tại
Mã số doanh nghiệp 0110613577
• Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, TP. Hà Nội.
• Email: contact@jinsei.vn
• Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 5319
AFC Việt Nam - Hiểu đúng, sống khỏe
@2025 – Bản quyền thuộc về AFC VIỆT NAM
Về Soukaikan
Tại sao nên chọn Soukaikan
Sản phẩm
Chứng nhận
Khách hàng
ĐẶT HÀNG
Liên hệ với chúng tôi
Gửi thông tin thành công
Chính sách bảo mật
1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của AFC VIỆT NAM Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên website AFC.
1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.
1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website AFC, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.
4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình
- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.
6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng
Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để AFC cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website AFC hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, AFC có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: AFC có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp AFC tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho AFC sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà AFC có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, AFC sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi AFC hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.
8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của AFC AFC Việt Nam - Hiểu đúng, sống khỏe
Mã số doanh nghiệp 0110613577
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, TP. Hà Nội.
Email: contact@jinsei.vn
Điện thoại: 1900 5319
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng 9. Giải quyết khiếu nại
Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500 hoặc gửi về AFC theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, AFC sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, AFC có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. AFC sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.
10. Cam kết của chúng tôi
- Tại AFC, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, AFC sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của kháchh bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT CỦA 5SPRO
Chính sách bảo mật
- Tại 5S, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
10. Cam kết của chúng tôi
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần 5SPRO (sau đây gọi tắt là 5S)
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên website 5S.
1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.
1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.
1. Mục đích và phạm vi thu nhập
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website 5S, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.
5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình
Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để 5S cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
Thông tin đó khách hàng đã công khai;
Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
* Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
* Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
* Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website 5S hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, 5S có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: 5S có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp 5S tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho 5Ssẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà 5S có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, 5S sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi 5S hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN 5SPRO
Địa chỉ trụ sở chính: Số 431 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Hotline: 0968 655 500
Tel: (+84) 24 3251 5253 - (+84) 24 3872 8688
Email: contact@5spro.vn
8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của 5SPRO
Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500hoặc gửi về 5S theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, 5S sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, 5S có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. 5S sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.
9. Giải quyết khiếu nại
Chính sách bảo mật
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần 5SPRO (sau đây gọi tắt là 5S)
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên website 5S.
1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.
1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.
1. Mục đích và phạm vi thu nhập
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website 5S, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.
5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình
Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để 5S cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
Thông tin đó khách hàng đã công khai;
Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
* Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
* Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
* Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website 5S hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, 5S có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: 5S có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp 5S tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho 5Ssẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà 5S có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, 5S sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi 5S hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN 5SPRO
Địa chỉ trụ sở chính: Số 431 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Hotline: 0968 655 500
Tel: (+84) 24 3251 5253 - (+84) 24 3872 8688
Email: contact@5spro.vn
8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của AFC
Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500hoặc gửi về 5S theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, 5S sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, 5S có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. 5S sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.
9. Giải quyết khiếu nại
- Tại 5S, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.