Tìm hiểu thêm

Về AFC

Khách hàng

Hệ sinh thái

Thành tựu

Năng lực

AFC - SỨC KHỎE LÀ SỰ NỖ LỰC MỖI NGÀY   

AFC kiên định với niềm tin này, không ngừng phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung & mỹ phẩm chất lượng cao, an toàn với mức giá phải chăng. Chúng tôi cam kết góp phần xây đắp nền móng vững chắc cho sức khỏe, hướng tới một cuộc sống lâu dài, khỏe mạnh hơn cho cộng đồng trong tương lai.        

Tìm hiểu thêm

Tập đoàn AFC 

Tập đoàn AFC được thành lập từ năm 1969, hiện là một trong những nhà sản xuất thực phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà máy và trung tâm nghiên cứu đạt các tiêu chuẩn cao nhất Nhật Bản và Quốc tế, đảm bảo tạo ra những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả vượt trội.

Minh chứng: Hiện AFC đã có hơn 200.000 khách hàng hội viên tin dùng liên tục và đều đặn, khẳng định niềm tin vững chắc từ cộng đồng.        

VỀ CHÚNG TÔI

PROFILE AFC         

AFC SHOP VIỆT NAM       

Tên công ty: AFC-HD AMS Life Science Co.,Ltd
Trụ sở chính: 422-8027 3-3-36, Toyoda, Suruga, Shizuoka City, Shizuoka, JP
Vốn điều lệ: 2,131,839,000 yên
Doanh thu: 15.000.000.000 yên (tương đương 134 triệu USD)
Chủ tịch hội đồng quản trị: Takehiro Asayama
Ngày thành lập: 8/6/1969
Ngày đăng ký kinh doanh: 8/12/1980
Số lượng nhân sự: Hơn 1.000 nhân viên
Xây dựng một hệ sinh thái vững chắc gồm nhiều đơn vị thành viên, cùng hỗ trợ và phát triển trong các lĩnh vực từ nghiên cứu, sản xuất, phân phối đến truyền thông, đảm bảo cung cấp giải pháp toàn diện về sức khỏe và làm đẹp.

Hệ sinh thái

Tập đoàn AFC

HONZO PHARMACEUTICAL
CO., LTD.

Hãng dược chuyên sản xuất và phân phối dược phẩm Đông Y, sản phẩm y tế chức năng, đồ uống dinh dưỡng.

AFC PREMIUM
PHARMACY STORE

Chuỗi cửa hàng cao cấp trưng bày sản phẩm AFC tại Nhật Bản.

JAPAN PREVENTIVE MEDICAL LABORATORY CO., LTD

Trung tâm nghiên cứu & phát triển thực phẩm chức năng và mỹ phẩm dựa trên căn cứ khoa học.

AFC NEXT

Kênh truyền hình chuyên biệt về sức khỏe, phủ sóng toàn Nhật Bản.
  • AFC-HD Co., Ltd.
  • AMS Life Science Co., Ltd.
  • Japan Preventive Medical Laboratory Co.,Ltd
  • AFC Next Co., Ltd.
  • Honzo Pharmaceutical Co., Ltd.
  • AFC Construction Co., Ltd.
  • AFC Real Estate Co., Ltd.
  • New World Entertainment Co., Ltd.
  • Saikaya Co., Ltd.
  • Alpha Trend Co.Ltd.
  • Saikaya Friendship Association Co., Ltd.
  • Sunpearl Fujisawa Co., Ltd.
  • Nasubi Co., Ltd.
  • Fujitaka & Partners Co., Ltd.
TẠI NHẬT BẢN
  • Hangzhou Forever Love Biotechnology Co., Ltd.
TẠI TRUNG QUỐC
  • 5SPRO Joint Stock Company
TẠI VIỆT NAM

NHẬN TƯ VẤN

Các công ty thành viên của TẬP ĐOÀN AFC

Nhà máy chính
Trung tâm R&D và chuyên sản xuất Mỹ phẩm cao cấp.

Địa chỉ: 3-6-36 Toyota, Suruga-ku, Shizuoka-shi, Shizuoka-ken, 422-8027
Nhà máy 2 (Shizuoka)
Chuyên dòng thực phẩm uống (Collagen nước, nước tăng lực...).

Địa chỉ: 2-Toyota, Suruga-ku, Shizuoka-shi, Shizuoka Prefecture: 422-8027 4-3 Chome
Nhà máy 3 (Kuniyoshida)
Chuyên sản suất các sản phẩm Organic và Bột Collagen.

Địa chỉ: 2-6-7 Kuniyoshida, Suruga-ku, Shizuoka City, Shizuoka Prefecture 422-8004
Nhà máy 4 (Chiba)
Chuyên viên nang mềm, nang cứng, dạng gel.

Địa chỉ: 1-21 Miharadai, Chonan-cho, Chosei-gun, Chiba 297-0143

hệ thống nhà máy

Năng lực sản Xuất

AFC sở hữu và vận hành một mạng lưới nhà máy hiện đại, chuyên biệt hóa, đảm bảo mỗi sản phẩm ra đời đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất:

NHẬN TƯ VẤN

TOP 5 CÔNG TY

Top 5 công ty lớn nhất Nhật Bản chuyên về Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng.

NIÊM YẾT TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Công ty duy nhất tại Nhật Bản có ngành nghề kinh doanh chính là OEM/ODM dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo (TOKYO JASDAQ - Mã chứng khoán: 2927).

TIÊU CHUẨN QUẢN LÝ

AFC luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và sản xuất của Nhật Bản, với khả năng sản xuất hơn 3.500 loại sản phẩm đang được phân phối rộng khắp.

CHỨNG NHẬN GMP

Là công ty đầu tiên tại Nhật Bản được Hiệp hội thực phẩm sức khỏe và dinh dưỡng Nhật Bản (JHNFA) cấp chứng nhận GMP cho việc bào chế và đóng gói thực phẩm bổ sung (ngày 29 tháng 7 năm 2005)
Với gần 60 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng, AFC tự hào với những cột mốc quan trọng:

Thành tựu nổi bật

HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN

Khách hàng của AFC

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM

Mang sức khỏe Nhật Bản đến mọi nơi

TẠI HÀN QUỐC

Bột Collagen Hanamai Nhật Bản
Viên uống giảm cân đổi mớ AFC LIPO DOWN 2

TẠI SINGAPORE

Viên uống thải độc gan AFC ULTIMATE LIVERCAN
Viên uống sụn cá mập AFC CARTILAGE SENC
Viên uống sáng mắt Lutein AFC ULTIMATE VISION

TẠI INDONESIA

Collagen AFC UTSUKUSHHII GOLD chứa Collagen Peptide và DNA cá hồi
Collagen AFC SOP SUBARASHII chứa tế bào gốc nhau thai cá hồi

TẠI ÚC

Men vi sinh AFC CHO RENEW chứa 170 tỷ lợi khuẩnlòng đỏ trứng gà
Vitamin B tổng hợp AFC

TẠI TRUNG QUỐC

Viên uống giảm cân đen
Viên uống tỏi đen và
lòng đỏ trứng gà

TẠI NHẬT BẢN

Hơn 500 dòng sản phẩm khác nhau đang được phân phối tại thị trường nội địa Nhật Bản

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI  

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Chính sách bảo mật

Bạn có câu hỏi, cần hỗ trợ hoặc muốn hợp tác cùng AFC? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ.
Đại diện chính thức của tập đoàn AFC tại Việt Nam

AFC Việt Nam 

Website: www.afcshop.vn

Email: contact@jinsei.vn

Điện thoại: 1900 5319

Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, TP. Hà Nội.

Thông tin công ty

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo vệ thông tin

Chính sách hỗ trợ khách hàng

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN JINSEI VIETNAM | Giấy phép kinh doanh số: 0110613577

Chính sách bảo mật 

1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam.

1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.

1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website 5S, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.

4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình

- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng

Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để 5S cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website 5S hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, 5S có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: 5S có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp 5S tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho 5Ssẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà 5S có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, 5S sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi 5S hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của JINSEI
Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Mã số doanh nghiệp 0110083714 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04/08/2022.
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
SĐT: 1900 5319 - Email: contact@jinsei.vn
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng

9. Giải quyết khiếu nại

Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500hoặc gửi về 5S theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, 5S sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, 5S có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. 5S sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

10. Cam kết của chúng tôi
- Tại 5S, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, 5S sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của kháchh bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chính sách bảo mật 

1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam.

1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.

1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website 5S, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.

4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình

- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng

Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để 5S cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- 5S cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website 5S hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, 5S có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: 5S có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp 5S tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho 5Ssẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với 5S như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà 5S có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, 5S sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi 5S hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của JINSEI
Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Mã số doanh nghiệp 0110083714 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04/08/2022.
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
SĐT: 1900 5319 - Email: contact@jinsei.vn
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng

9. Giải quyết khiếu nại

Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500hoặc gửi về 5S theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, 5S sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, 5S có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. 5S sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

10. Cam kết của chúng tôi
- Tại 5S, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, 5S sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của kháchh bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Chính sách bảo mật 

1. Mục đích và phạm vi thu nhập
1.1. Chính sách bảo mật này (“Chính Sách”) nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập trên website thuộc quyền sở hữu của AFC Việt Nam
Việc khách hàng truy cập, gửi thông tin liên hệ (nếu có) trên website được hiểu là khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung chính Sách được thông báo trên AFC Việt Nam

1.2. Để trải nghiệm những dịch vụ và thoải mái mua sắm tại ứng dụng của công ty, tùy từng thời điểm khách hàng sử dụng sẽ được yêu cầu đăng ký với công ty thông tin cá nhân gồm: Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Họ và tên, Số điện thoại, Email, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ (tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã, địa chỉ cụ thể).
Tất cả các thông tin khách hàng cung cấp cần phải đảm bảo chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến pháp luật về thông tin đăng ký của khách Hàng. Công ty chỉ sử dụng thông tin bạn cung cấp nhằm mục đích hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng và giao hàng cũng như thông báo các chương trình khuyến mại của công ty.

1.3. Ngoài ra, khi bạn xem các nội dung do chúng tôi cung cấp tại website công ty, chúng tôi sẽ tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm:
- Các truy vấn, tìm kiếm của bạn trên website
- Địa chỉ giao thức Internet, cookie
- Loại trình duyệt bạn sử dụng, thiết bị, hệ điều hành, báo cáo sự cố, hoạt động hệ thống, ngày, giờ cũng như URL tham chiếu của yêu cầu của bạn.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho bạn. Khi khách hàng đăng ký tài khoản và sử dụng website AFC Việt Nam, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Hỗ trợ khách hàng khi mua sắm như đặt hàng, giao hàng, các chương trình khuyến mại.
- Gửi thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết các phát sinh với Khách hàng trong trường hợp cần/đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại website trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.
- Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật trên máy chủ của website công ty. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng các tiện ích của một bên thứ ba cung cấp trên website (nếu có) thì dữ liệu được khởi tạo hoặc có được liên quan đến các tiện ích này sẽ do các đơn vị chủ quản của các tiện ích này đồng thời cùng với công ty thu thập, quản lý và bảo vệ theo chính sách của từng bên thứ ba.

4. Khách hàng cần làm gì để bảo mật thông tin?
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Nếu có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, khách hàng có trách nhiệm thông báo với công ty để có thể giải quyết phù hợp.
- Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website của công ty, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Công ty, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm.
- Trong trường hợp công ty phát hiện khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép,… Công ty có quyền chuyển thông tin cá nhân của khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

5. Cách thức để Khách hàng tiếp cận và điều chỉnh dữ liệu của mình

- Khách hàng đăng nhập vào tài khoản là có thể kiểm tra, cập nhật điều chỉnh thông tin cá nhân của mình hoặc liên hệ yêu cầu công ty thực hiện bất kỳ thời điểm nào.
- Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến công ty. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm xác nhận lại thông tin, trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi mục, bảo mật lại thông tin.

6. Về việc tiếp cận thông Tin Khách Hàng

Công ty chúng tôi hạn chế đối tượng có thể tiếp cận thông tin khách hàng.
- Trong nội bộ Công ty, chỉ những bộ phận sau được phép tiếp cận thông tin khách hàng cho mục đích cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng và quản trị rủi ro, gian lận:
• Bộ phận IT được phép tiếp cận thông tin khách hàng để xử lý các yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật thông tin của khách hàng trên ứng dụng, hỗ trợ và xử lý các lỗi kỹ thuật của hệ thống ứng dụng;
• Bộ phận trực page được phép tiếp cận thông tin khách hàng để tiếp nhận và xử lý các đơn hàng mà khách hàng đặt trên ứng dụng;
• Bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng, tiếp nhận giải quyết các phản ánh của khách hàng;
• Bộ phận kiểm soát nội bộ nhằm kiểm soát rủi ro, gian lận trong việc đặt hàng, giao nhận, thanh toán, tích điểm, tiêu xu và kiểm soát các lỗ hổng trong quá trình vận hành ứng dụng.
Những bộ phận này đều được giải thích và hiểu rõ về trách nhiệm bảo mật thông tin khi làm việc tại công ty chúng tôi.
- Ngoài những đối tượng trên, bất kì nhân viên công ty nào khác hay bên thứ ba đều không được phép tiếp cận thông tin khách hàng.
7. Về việc chia sẻ thông tin khách hàng
- Công ty chúng tôi không cung cấp thông tin khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để AFC Việt Nam cung cấp dịch vụ/tiện ích cho khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển, …).
- AFC Việt Nam cam kết không cung cấp thông tin cá nhân, dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của khách hàng trong một số trường hợp dưới đây:
+ Thông tin đó khách hàng đã công khai;
+ Công ty được khách hàng đồng ý tiết lộ những thông tin này;
+ Bên thứ ba mà Khách hàng ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu công ty cung cấp thông tin cá nhân và dữ liệu của Khách hàng;
+ Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu công ty tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp hiện hành;
+ Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên;
+ Cho các bên thứ ba khác mà công ty có liên doanh, liên kết, hợp tác để cung cấp các dịch vụ, tiện ích được tích hợp trên website AFC Việt Nam hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến công ty. Cụ thể, AFC Việt Nam có thể chia sẻ thông tin khách hàng cho các mục đích sau:
i) Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích: AFC Việt Nam có thể dùng thông tin khách hàng để nghiên cứu thị trường, tổng hợp, phân tích thông tin chung của khách hàng (ví dụ độ tuổi trung bình, khu vực địa lý), thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để phục vụ công việc thống kê. Trong trường hợp AFC Việt Nam tiến hành khảo sát cần sự tham gia của khách hàng, bất kỳ câu trả lời cho khảo sát hoặc thăm dò dư luận mà khách hàng cung cấp cho AFC Việt Nam sẽ không được chuyển cho bất kỳ bên thứ ba nào;
ii) Trao đổi thông tin khách hàng với các công ty liên doanh, liên kết, hợp tác với AFC Việt Nam như: Đối tác cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhà thầu phụ để làm phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, các bên thứ ba cho mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng, trao đổi thông tin khách hàng với những đơn vị kinh doanh khác mà AFC Việt Nam có kế hoạch sáp nhập hoặc mua lại.
Trong các trường hợp này, AFC Việt Nam sẽ yêu cầu những đơn vị đó tuân thủ nghiêm ngặt theo chính sách này.
Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi AFC Việt Nam hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc phi vật chất do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

8. Đơn vị thu thập, quản lý thông tin khách hàng của AFC Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Jinsei Vietnam
Mã số doanh nghiệp 0110083714 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04/08/2022.
Địa chỉ: LK06-07, Phố Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.
SĐT: 1900 5319 - Email: contact@jinsei.vn
Người chịu trách nhiệm quản lý website: Đào Thanh Tùng

9. Giải quyết khiếu nại

Các trường hợp góp ý, khiếu nại, khách hàng vui lòng gọi đến Hotline: 09 68 655 500 hoặc gửi về AFC Việt Nam theo các thông tin đã nêu tại phần 8 chính sách này.
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, AFC Việt Nam sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới khách hàng. Trường hợp cần thiết, AFC Việt Nam có thể mời người khiếu nại tới để phối hợp giải quyết khiếu nại. AFC Việt Nam sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

10. Cam kết của chúng tôi
- Tại AFC Việt Nam, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.
- Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.
- Chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của bạn lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã nêu tại chính sách này.
- Trong trường hợp bất khả kháng, máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu khách hàng, AFC Việt Nam sẽ có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý và thông báo cho khách hàng được biết.
- Mọi thông tin giao dịch của khách bao gồm: hóa đơn, chứng từ, … sẽ được bảo mật tuyệt đối.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Giới thiệu

Về chúng tôi

Hệ sinh thái AFC

Hệ thống nhà máy 

Thành tựu

Khách hàng

Nhận tư vấn